Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Những Chuẫn Bị Và Diễn Tiến Lộ Liễu Vể Cơn Đại Dịch Corona Vũ Hán

Wednesday, April 8, 2020 6:52:00 PM // ,

Những Chuẫn Bị Và Diễn Tiến Lộ Liễu Vể Cơn Đại Dịch Corona Vũ Hán

07/04/2020
Trước đây mấy ngày, tôi có gởi trên diễn đàn 2 lần lưu ý về dịch bịnh Corona Vũ Hán -Trung Cộng để tất cả chúng ta cùng theo dõi những diễn biến và nguyên nhân của nó.
Để bổ túc thêm phần chính xác của diễn tiến, nay tôi trích lại nguyên văn của Lời Tuyên Bố của Tướng Trung Cộng Trí Hạo Điền để chúng ta cùng hiểu sâu hơn vấn đề thời sự và nguyên nhân sâu xa của nó.
Dã sử như gã họ Tập có tầm nhìn xa, rộng và có bản lãnh như Đặng Tiểu Bình, chờ đợi thêm một thời gian nữa, có thể năm bảy năm thôi, khi sức mạnh thật sự của họ gần ngang ngửa với Mỹ thì mới ra tay, khi đó, giấc mộng bình thiên hạ của họ rất có thể thành công.
Số trời đã khiến cho gã họ Tập nầy lên cầm quyền Trung Cộng đúng lúc nước Mỹ đã có ông Donald Trump,  một vị Tổng thống có đầy đủ bản lãnh để khắc chế lại ông ta. Số Trời đã định để  cho nhân loại thoát khỏi một tai kiếp diệt chũng vô cùng tàn khốc, vô cùng khủng khiếp, qua câu  danh ngôn: “Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên” của người xưa.
Trước tiên, Thanh Thủy trình bày lại 2 lần lưu ý đã trình lên diễn đàn như sau:
1.- Không phải chỉ có Đức mà Italia cũng vậy, theo như thông b ảo tính đến ngày 02/4/20, nước Italia đã có đến 69 y bác sĩ và rất nhiều, nnhân viên y tế đã bị tữ vong vì con Virus Trung Công này. Giới y bác sĩ Italia đâu có thua kém ai, nhưng vì đâu nên nỗi? Theo tôi thấy, nguyên nhân một phần vì họ quá tin tưởng và xử dụng vật dụng y tế của Trung Công, nhứt là những bao tay, mặt nạ và quần áo an toàn do Trung Công cung cấp, đúng thời điểm thuận tiện để Họ Tập xuống tay để xóa sổ Mỹ, một phần qua các nước Âu Châu để thể hiện giấc mộng bình thiên hạ mà tên tưởng cựu bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Cộng Trì Hạo Điền tuyên bố cách đây không lâu.
Bản tin trên diễn đàn không biết có phải là  tin giả không, nói là Mỹ vừa mới giành mua mặt nạ với Pháp tại Trung Cộng đã khiến cho Pháp bất mãn. Liệu Mỹ có làm như vậy không? Thanh Thủy không nghĩ là Tổng thống Donald Trump làm như vậy. Nếu có thì hại cho cả hai bên ra sao? Không hiểu họ có nghĩ tới việc này không? Chỉ biết tình trạng tôi tệ mỗi ngày một đáng sợ, chỉ còn biết cầu nguyện mà thôi (Gởi ngày 01/4/2020)
2.- Nhận thấy, theo nhiều báo cáo cho biết số bác sĩ, y sĩ, y tá và những nhân viên phục vụ công chức cũng như tình nguyện viên trong đại công tác này đã hy sinh mạng sống của họ xem ra rất nhiều. Đó là việc hết sức đau lòng và cũng rất nguy hiểm nếu tình trạng này kéo dài. Một điều mà chúng ta và mọi quốc gia, mọi ủy ban trách nhiệm ở mọi nơi trên thế giới cần nên quan tâm triệt để xem lại tất cả những món hàng được đặt mua từ Trung Công, xem họ Tập có để thử gì trong đó không. Nghi ngờ lắm, các mặt nạ, quần áo của họ không xử dụng được phải trả về là chuyện nhỏ, việc quan trọng là dùng rồi mới biết thì chất độc đã thẩm vào con người rồi, nên con bịnh và số từ vong khấp nơi vẫn tiếp tục gia tăng đáng sợ. Xem lời tuyên bố của tướng Trung Công Trì Hạo Điền thấy thật khớp với những diễn biến này. Thật là khủng khiếp ( Ngày 03/4/2020)
Sau đây là phần giới thiệu lời tuyên bố của Trì Hạo Điền, một tên Tướng, một tên đồ tễ có một không hai của thế giới ngày nay, hắn không muốn giết người hàng loạt bằng gas như Hitler mà hắn muốn giết người bằng cách nhấn chìm cả nhân loại bằng vũ khí hóa học, vừa nhanh chóng, vừa dễ phủi tay bằng cách bán cái cho các nước khác như vừa rồi họ đã bán cái cho Mỹ và Ý mà lại vừa ít tốn kém. Lời tuyên bố nầy dẫn giải cho sách lược mà họ Tập và Đảng Cộng Sản Trung Cộng đang ráo riết tiến hành với Đại dịch Corona Vũ Hán đang tràn lan trên khắp thế giới.
Kính mời quý vị bỏ chút ít thời giờ để đọc cho hết lời tuyên bố khủng khiếp nầy.
Thanh Thủy (07/4/2020).

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.